Hiện nay, rất nhiều các công ty, nhãn hàng, cá nhân cần tìm cho mình một xưởng dù quảng cáo in kỹ thuật số chất lượng để làm ăn lâu dài và không phải lo nghĩ và đau đầu mỗi khi tới ngày làm các sự kiện, event,…

Thật ra có rất nhiều xưởng làm dù quảng cáo giá rẻ, chất lượng nhưng để tìm được một nơi hợp tính, hợp ý và làm việc thoải mái thì đó là việc khó nhất. Xưởng Minh Long thấu hiểu được những gì anh chị đã trải qua và chúng tôi rất mong muốn được hỗ trợ hết mình đối với khách hàng, trên tinh thần hợp tác mọi người cùng vui vẻ và lâu dài.

Dù quảng cáo in kỹ thuật số
Dù quảng cáo in kỹ thuật số

Những điểm cần quan tâm khi chọn một xưởng dù quảng cáo in kỹ thuật số:

1) Thông số kỹ thuật sản phẩm dù phải rõ ràng, minh bạch:

Trước khi đặt hàng, quý khách hàng cần phải yêu cầu xưởng gửi thông số kỹ thuật chính xác của từng loại dù, màu áo dù, in ấn như thế nào. Từ đó mọi người sẽ thống nhất và chốt đơn hàng theo thông số trên.

2) Số lượng đơn hàng, thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển:

Hai bên phải thống nhất trước số lượng bao nhiêu cây, kích thước dù, thời gian giao hàng và chi phí vận chuyển rõ ràng để tránh phát sinh trong quá trình làm hàng và giao hàng. Nếu khách hàng đặt dù quảng cáo kỹ thuật số ở tỉnh thì khách hàng chủ động tìm chành xe giao hàng và báo cho xưởng chành xe để xưởng chủ động sắp xếp thời gian giao hàng.

3) Nhà cung cấp dù quảng cáo anh chị cảm thấy tin tưởng và làm việc thoải mái nhất

Khách hàng hãy chọn nhà cung cấp dù quảng cáo in kỹ thuật số mà quý khách hàng cảm thấy tin tưởng nhất và thoải mái nhất. Đôi khi giá rẻ chưa chắc đã tốt, vì vậy cần sự thấu hiểu và tin tưởng để 2 bên có thể làm việc lâu dài và thống nhất với nhau. Minh Long mong rằng sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất bằng cái tâm với nghề của mình.

Những hình ảnh dù quảng cáo in kỹ thuật thực tế xưởng Minh Long đã sản xuất:

Làm dù quảng cáo in kỹ thuật số
Làm dù quảng cáo kỹ thuật số
Xưởng làm dù quảng cáo kỹ thuật số giá rẻ
Xưởng làm dù quảng cáo kỹ thuật số giá rẻ

Mọi chi tiết khách hàng xin liên hệ xưởng dù Minh Long:

  • Xưởng dù quảng cáo Minh Long
  • Hotline: 0909.365.884
  • Email: duminhlong24h@gmail.com
  • Website: https://duquangcao24h.com
  • Fanpage: fb.com/duquangcaominhlong
  • Minh Long chuyên sản xuất và cung cấp dù quảng cáo, dù lệch tâm, dù gỗ, dù inox uy tín.